เสก โลโซ แถลงผ่านทาง facebook Sekloso Fanpage

หลังจากมีภาพจาก facebook อดีตภรรยาของ ของพี่เสก โลโซ เผยแพร่อย่างรวดเร็ว วันนี้พี่เสกโลโซ ได้ออกมาแถลงผ่านทาง facebook fan page ที่ชื่อว่า Seklosoโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้



      "Gd Morning:ก่อนอื่นผมต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลง,พี่น้องประชาชนคนไทยที่รักและให้การสนับสนุนจนทำให้ผมเป็นและมีในสิ่งที่ท่านเห็นในปัจจุบัน และเหนือสิ่งอื่นใด,ขอบพระคุณประเทศไทยแผ่นดินเกิด,อาศัยและทำมาหากินเลี้ยงชีพตัวเอง,พ่อแม่พี่น้อง,ครอบครัวรวมไปถึงลูกน้องทีมงานโลโซทุกๆคน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง1-2อาทิตย์ที่ผ่านมานี้นั้นคงสร้างทั้งความตกใจ,ผิดหวัง,ไม่สบายใจให้กับพี่น้องแฟนเพลงประชาชนคนไทยรวมไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองเราจำนวนไม่น้อย เนื่องจากผมเองเป็นคนของประชาชนและเป็นที่รู้จักของคนจำนวนไม่น้อย
      ผมเองขอใช้พื้นที่ตรงนี้แถลงแจ้งความในใจของผมให้พี่น้องแฟนเพลงและท่านผู้มีเกิยร์ติและไม่มีเกิยร์ต์ทุกท่านได้ทราบทั่วกันหลังจากที่ผมเก็บตัวเงียบไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือไม่ได้พาตัวเองไปออกสื่อที่ไหนเลยนอกจากเฟสบุ้กของผมแห่งนี้ 1,ผมต้องขอกราบขอโทษที่ทำในสิ่งที่ท่านเห็นในรูปที่อดีตภรรยาของผมได้โพสท์ลงไป{คงไม่ต้องอธิบายมากเพราะท่านคงเข้าใจดีว่าผมหมายถึงอะไร} ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเพื่อนๆน้องๆเยวชน อันนี้ผมตระหนักดีและรู้สึกไม่สบายใจและเสียใจไม่น้อย   ,ผมอยากเรียนให้ทุกท่านทราบว่าผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ผมเลือกที่จะใช้วิธีสงบสยบความเคลื่อนไหวไม่ออกมาโต้แย้งหรือยอมรับอย่างเป็นทางการ จนเห็นว่าวันนี้,เวลานี้ได้โอกาสเหมาะที่จะบอกกล่าวให้ทุกท่านได้หายขัดข้องกังวลใจ ขอให้ทุกท่านสบายใจได้ว่าผมขอรับผิดชอบในผลที่จะเกิดขึ้นต่อเด็กและเยวชนโดยการเป็นคนให้ความรู้ ทำให้น้องๆเข้าใจถึงความอันตรายของมันและไม่อยากให้น้องๆเยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้เลย
      ส่วนตัวผมเองนั้นก็จะปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ไม่ดีของตัวเอง แก้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและจะพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีเพื่อเป็นแบบอย่างของน้องๆเยวชนที่จะเติบโตขึ้นมาเป็นพลังของชาติในอนาคต และขอสัญญาด้วยเกียร์ติของลูกผู้ชายว่าจะไม่ให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน  ผมรู้สึกซาบซึ้งใจกับเพื่อนๆน้องๆแฟนเพลง,ประชาชนที่ยังรัก,เข้าใจ,แยกแยะและสำคัญที่สุดให้อภัยและให้โอกาสผม ไม่ว่าจะเป็นการส่งผ่านทางเฟสบุ้กนี้และแสดงให้เห็นในสื่อต่างๆ ที่ชัดเจนที่สุดคือคอนเสิร์ทเมื่อคืนนี้ที่จ.อำนาจเจริญ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักและกำลังใจ
     ในส่วนกำลังใจของคนใกล้ชิดก็มีทั้งแม่,พี่,น้องสาวและน้องชายของผมรวมไปถึงพี่ๆเพื่อนๆน้องๆญาติทุกคนที่ได้โทรมาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจ ผมอยากบอกว่าผมรับมือได้สบายมากผมผ่านเรื่องหนักๆมาเยอะ ผมแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ,เพราะผมได้ศึกษาเรื่องเหล่านี้ด้วยการอ่านหนังสือและจากการได้เผชิญกับเหตุการณจริงมานับครั้งไม่ถ้วน จนมีวิธีที่จะรับมือและแก้ไขได้อย่างถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิ์ภาพ ซึ่งผมว่าน้อยคนนักจะเข้าใจ *กำลังใจที่สำคัญที่สุดคือลูกทั้งสามคนของผมTiger/Deer/London แม้ว่าจะไม่ได้เจอมาหลายวัน"ให้พ่อเคลียร์งานให้เสร็จแล้วทุกอย่างจะจัดการให้ดีและลูกมีความสุข ไม่เกิน1เดือนBe Strong!Love > Dad..." ^_^.
     ส่วนเรื่องกับภรรยาเก่าผมนั้นผมไม่ขอพูดถึงและอยากให้ทุกฝ่ายยุติการกระทำ,หยุดก่อเรื่องที่จะนำพาความเดือดร้อนความเสียหามาสู่ทั้งตัวท่านและคนใกล้ชิดรวมไปถึงทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับชีวิตท่าน ผมคิดว่าท่านทราบดีว่าผมหมายถึงอะไร *ถึงกานต์, จะทำอะไรให้นึกถึงตอนที่ยังรักกันหน่อยคิดถึงพ่อแม่ของเธอที่ฉันยังรักและเคารพเสมอแม้ว่าชีวิตคู่และความรักระหว่างเรามันจะไปกันไม่ได้ ทุกอย่างมันจะผ่านไปได้ เราผ่านมาไม่รู้เท่าไหร่ ฉันจำทุกอย่างได้ดี เวลาที่ดี,ความรู้สึกที่ดีความรักความห่วงใยที่เรามีต่อกัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไปตามที่ให้สัญญา"ในชีวิตนี้ฉันไม่เคยรักใครเท่าเธอ
     ,{สุดท้าย} "ผมจะดำเนินต่อไปในเส้นทางสายดนตรีและในเส้นทางชีวิตอย่างองอาจและทรนง เด็ดเดี่ยวและมั่นคงเหมือนอย่างที่เป็นและจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้*จากนี้ไปผมจะอุทิตทั้งความรู้ความสามารถที่่มีอยู่ช่วยเหลือ,พัฒนา,ให้ความรู้แก่แฟนเพลง,พี่น้องประชาชนและประเทศไทยที่รักยิ่งของผม สาระสำคัญที่สุดคื่อผมจะร้องเพลงให้ความสุขกับทุกท่านตลอดไปตราบใดที่ท่านยังรักและสนับสนุนผมอยู่ ขอบพระคุณ" ด้วยรัก > With LOVE N' PEACE @ SEK LOSO ROCK N' ROLL !!!"  

ภาพจาก facrbook sekloso








ที่มา : facebook fanpage Sekloso

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ศัพท์บัญญัติเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฉบับราชบัณฑิตยสถานที่หลายคนยังไม่รู้

Notebook , Laptop , Netbook , Ultrabook ต่างกันอย่างไร

เปิดร้านค้าบน Facebook ด้วย BuddyBuy ไม่ต้องทำเว็บเอง